Tư the yoga đẹp mắt

Các bốn thế Yoga đẹp được giới thiệu sau đây sẽ khiến cho bạn cần thiết rời mắt vì sự dẻo dai, linh hoạt của khung hình người tập. Hãy cùng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn để có động lực tập Yoga hằng ngày bạn nhé!

Ngoài vóc dáng hoàn hảo và khung hình khỏe mạnh, các tư núm Yoga đẹp còn mang đến cho mình bức hình hình “sống ảo” lạ mắt trong từng chuyến du lịch cùng người thân, chúng ta bè. Tin chắc hẳn rằng bạn đã sở hữu thêm 1 lý do cực kì thuyết phục để bước đầu học Yoga ngay hôm nay! mà lại trước tiên hãy cùng ngắm nhìn những thế yoga đẹp nhất được công ty chúng tôi sưu tầm nhằm nạp tích điện cho cuộc hành trình sắp tới đây nhé!


Nội dung bài bác viết


1. Bốn thế chim bồ câu (King Pigeon Pose)

Nhắc cho tới những tư thế yoga đẹp cần yếu không nhắc đến King Pigeon Pose – tư thế Chim bồ câu.

Bạn đang xem: Tư the yoga đẹp mắt

Tuy nhiên đó là tư nỗ lực khó, đòi hỏi bạn phải đạt tới mức khả năng uốn dẻo toàn thân ở mức hoàn hảo. Cho nên chỉ bằng phương pháp thực hiện một tư thế yoga King Pigeon cũng đủ để thể hiện trình độ yoga của bạn!

Cách thực hiện:

Ngồi bên trên thảm Yoga, co chân buộc phải lại cùng với bàn chân hướng về phía trong xương chậu.Duỗi trực tiếp chân trái về sau. Đặt 2 bàn tay phía hai bên thân người, úp lòng bàn tay xuống, những ngón tay hướng ra ngoài.Giữ 2 bắp đùi thẳng, song song cùng với nhau, hông hướng về phía trước, đầu cùng ngực ngước lên cao. Hít thở các và buông lỏng người.Áp mu cẳng chân trái cùng đầu gối trái xuống thảm. Chú ý để tránh chấn thương và vặn vẹo hông không nên cách, các bạn không đè mông lên chân cần ở phía trước.Tiếp đến các bạn nâng ống chân trái lên sao để cho vuông góc với bắp đùi, mũi chân phía lên trên.Ưỡn ngực về phía trước, mặt và cổ ngửng lên cao, đôi tay đưa ra sau thế lấy những ngón chân trái.Nếu muốn tăng mức độ khó của tư thế này, các bạn hãy ngửa cổ, khía cạnh lên tối đa có thể làm thế nào cho đầu chạm vào gan bàn chân trái.Hít thở đông đảo và gia hạn tư nạm này khoảng tầm vài giây.Đưa tay cùng chân về bốn thế ban đầu rồi lặp lại quá trình trên với bên còn lại.

*

Tư nạm chim người yêu câu

2. Iron Cross Headstand

Nếu bạn sẵn sàng đi du ngoạn và ao ước sở hữu cho doanh nghiệp tấm hình “cực phẩm” thì hãy bước đầu tập luyện tứ thế Iron Cross Headstand ngay lập tức từ bây chừ nhé. Không phần nhiều vậy tứ thế này còn giúp cải thiện đáng kể năng lực giữ thăng bởi khi đảo ngược tín đồ của bạn. Trước tiên bạn cần chuẩn bị một loại chăn gấp hay là một tấm thảm tất cả độ dính dính giỏi lót nhằm lót bên dưới đầu cùng cánh tay

Sau khi lót thảm dưới đầu cùng cánh tay, bạn quỳ gối bên trên thảm, đan những ngón tay vào nhau, cánh tay bỏ lên sàn, những khuỷu tay bí quyết nhau một khoảng chừng bằng bề rộng vai. Cuộn nhẹ bắp tay ra ngoài đồng thời ấn phần trong cổ tay lên sàn. Đặt đỉnh đầu của bạn trên sàn nhà. Trường hợp mới ban đầu tập tứ thế này các bạn hãy đặt phần dưới lòng bàn tay gần cạnh nhau, ngả vào vùng phía đằng sau đầu, phần đầu của bạn sẽ tỳ lên 2 bàn tay đang siết chặt. Tín đồ đã tất cả kinh nghiệm rất có thể mở lòng bàn tay cùng từ từ để đầu lên lòng bàn tay mở đó.Hít 1 tương đối sâu rồi nâng đầu gối khỏi khía cạnh đất. Các bạn bước bàn chân thật cẩn trọng gần dần dần phía khuỷu tay hơn, nhấc cao gót chân lên. Chuyển động nâng đỉnh đùi lên để chế tác thành chữ “V” hòn đảo ngược. Duy trì vững mồi nhử vai để đỡ sườn lưng đồng thời nâng chúng về phía xương cụt. Nỗ lực kéo giãn phần bụng trước nhất mức có thể để ngăn toàn cục tải trọng của vai và khung người dồn én lên cổ, đầu của bạn.Thở ra và nhấc nhẹ cẳng bàn chân khỏi sàn, nhấc cả nhị chân thuộc lúc, thậm chí bạn có thể cong đầu gối hay bật thật vơi khỏi sàn. Giỏi hơn hết nên thực hiện hai chân cùng lúc.

*

Tư cầm Iron Cross Headstand

3. Tư thế bé quạ (Crow Pose)

Nằm trong những những bốn thế yoga đẹp, tuy nhiên để thuần thục Crow Pose đòi hỏi bạn phải tất cả sự kiên trì tập luyện thọ dài. Bài bác tập này để giúp các Yogi cải thiện khả năng giữ thăng bằng, đồng thời tăng sức mạnh cho cổ tay, cánh tay với cột sống.

 Cách thực hiện động tác này như sau:

Bạn vào tứ thế đứng trái núi với 2 chân đứng gần kề nhau. Sau đó, bạn từ tự cúi người xuống, để 2 bàn tay xuống thảm, rộng bằng vai.Từ tự nâng hông lên, tỳ 2 đầu gối vào cánh tay, khuỷu tay hơi gập.Mắt quan sát thẳng về phía trước kế tiếp dùng lực của cánh tay để nhấc chân, hông, phần thân dưới lên khỏi tấm thảm, từ từ doạng thẳng cánh tay ra.Hít thở phần đa để giữ lại thăng bằng với tư thế này trong khoảng 1 phút kế tiếp hạ chân thư thả xuống để xong xuôi bài tập.

*

Tư nắm yoga con quạ

4. Tư thế nhỏ cá

 Tư thế bé cá tập trung vào sự kiên cường, sự cân bằng, sinh sống như sự kiên định của Matsya (hiện thân của đấng về tối cao Vishnu) giúp thăng bằng trái khu đất và đại dương cả. Đây cũng là một trong số những tư rứa yoga đẹp được không ít người tập luyện.

Cách thực hiện:

Bạn nằm ngửa trên sàn, nhì chân đặt sát nhau, hai tay thả lỏng, đặt dọc theo thânHướng lòng bàn tay vào hông rồi thảnh thơi úp tay xuống sàn, gửi khuỷu tay ngay sát về phía eo.Đan chéo 2 chân cùng với nhau, đùi và đầu gối nằm tại sàn.Thở ra, nhẹ nhàng nâng ngực cùng đầu lên, đỉnh đầu va sàn.Đảm bảo cục bộ trọng lượng khung người bạn dồn lên 2 khuỷu tay thay vì đầu. Lúc nâng ngực lên, các bạn sẽ cảm dấn một chút áp lực dồn lên vai.Duy trì tư thế cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái, hít thở nhẹ nhàng.Thở ra bên cạnh đó thả lỏng cơ thể. Bạn nâng đầu lên trước, kế tiếp hạ ngực xuống sàn, bên cạnh đó mở chân cùng thư giãn.

*

Tư vắt yoga bé cá

5.

Xem thêm: Bảng Giá Xe Máy Yamaha Chính Hãng, Giá Tốt Tháng 3 2022, Bảng Giá Xe Máy Yamaha Mới Nhất Tháng 03/2022

tứ thế nhỏ bọ cạp

Các tư thế uốn dẻo luôn luôn được xếp vào danh sách những tư the yoga đẹp, trong đó có tứ thế con bọ cạp. Tuy nhiên nó không đơn giản để triển khai và đòi hỏi bạn nên dành nhiều thời gian luyện tập. Khi sẽ thành thạo, bốn thế này sẽ giúp hệ tim mạch hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa suy bớt trí nhớ cùng phòng chống các bệnh đau sườn lưng do ngồi nhiều.

Cách tiến hành tư vậy yoga đẹp nhỏ bọ cạp:

Bắt đầu bằng phương pháp giữ vững vàng thăng bằng trên bốn thế Yoga thân quen “Đứng bằng Cánh Tay” (Forearm Standing pose) thân thảm tập.Bạn khuỵu gối, dần nâng đầu lên.Khi đứng bằng cánh tay các bạn đẩy hông phía qua vai. Để cho khung hình của chúng ta cũng có thể di gửi thành hình chữ C như bé bọ cạp, các bạn cần dịch chuyển phần hông của chính mình cách xa ngoài đầu. Sau đó, hoạt động này sẽ diễn ra một cách tự nhiên khi bạn bắt đầu uốn được phần cột sống của chính mình vào phần mở rộng.Khi đã hoàn toàn có thể gập mình sâu hơn, bạn từ từ bóc dần nhì gối ra nhưng mà vẫn giữ làm sao để cho hai ngón chân dòng chạm vào nhau.Tiếp tục dịch chuyển dần các ngón chân về hướng qua đầu như hình vòm bên trên đỉnh đầu.Để thoát khỏi thế này, hãy hạ từng chân xuống sàn một phương pháp nhẹ nhàng, lừ đừ rãi.Đưa người về bốn thế Yoga Em bé xíu quen thuộc (Child’s Pose) sẽ giúp đỡ thư giãn phần lưng.

*

Tư thế nhỏ bọ cạp

6. tư thế con thuyền

Trong Yoga, tư thế loại thuyền tất cả cách thực hiện khá đơn giản, giúp tăng tốc sức khỏe khoắn cột sống, giải tỏa stress hiệu quả. Dường như nó cũng “góp mặt” trong danh sách những tứ thế Yoga đẹp.

Các bước thực hành như sau:

Ngồi trên một khía cạnh phẳng, 2 cho thẳng chân trước mặt.Nhấn 2 tay trên sàn, đồng thời để tay ngay gần sau hông, các ngón tay hướng đến phía bàn chân.Lúc này các bạn giữ sườn lưng thẳng, khá ưỡn ngực ra, hít vào sâu với chậm.Thở ra và từ từ nâng 2 chân khỏi khía cạnh sàn sản xuất thành góc 45-50 độ.Duỗi trực tiếp 2 chân và các ngón chân trước mặt, đồng thời chuyển thẳng đôi tay ra trước, song song với khía cạnh sàn. Bạn mở rộng vai , những ngón tay choãi thẳng.Giữ sống lưng thẳng, tương đối ưỡn ngực, siết chặt cơ eo dưới.Duy trì tứ thế này khoảng tầm 10-20 giây, hoàn toàn có thể tăng dần thời hạn theo kĩ năng của bạn.

*

Tư thế nhỏ thuyền

7. Bốn thế Yoga cô bé tiên cá

Nàng tiên cá chính là một một trong những tư nạm Yoga “vạn fan mê”, góp phô ra phần lớn đường cong quyến rũ và mềm mại trên cơ thể, đồng thời nâng cấp sự dẻo dai của xương cột sống và hông khôn cùng hiệu quả. Ngoại trừ ra, nó còn giúp kéo giãn cơ đùi, cơ thắt lưng, vai, cổ vô cùng tốt.

Cách thực hiện:

Ngồi thẳng sườn lưng trên thảm tập, mở rộng 2 chân trước mặt.Gập chân trái gần kề hông rồi đưa cẳng chân phải về sau làm sao cho chân nên chạm sàn.Nhấc cẳng chân đề xuất lên rồi mang về phía sát hông làm sao cho mũi chân phía lên trần.Vòng cánh tay đề xuất ôm chân phải làm thế nào cho má trong của bắp tay bao phủ lấy mu cẳng chân và bàn tay buộc phải chạm ngón chân trái.Đồng thời, ngực cùng phần lườn trái căng ra, tay trái vươn qua đầu và nỗ lực lấy những ngón chân phải. Tiếp đến đặt các ngón chân vào phần gấp của khuỷu tay trái và tay đề xuất giơ ngược ra sau đầu để cụ lấy tay trái.Mở rộng ngực với vai, hít thở đều. Mặt phía theo phần nghiêng và mắt nhìn thẳng. Giữ tư thế từ 5 – 10 nhịp thở. Thường xuyên đổi mặt để triển khai lại quá trình trên để chế tạo ra sự cân đối cho cơ thể.

*

Tư ráng Yoga con gái tiên cá

Tổng kết

Trên phía trên Kiến Thức Thể Dục vừa chia sẻ đến chúng ta các bốn thế yoga đẹp được không ít người mếm mộ tập luyện. Ví như thấy hứng thú bạn cũng có thể tập luyện theo phía dẫn rõ ràng ở bên trên vừa giúp cải thiện sức khỏe, ý thức vừa đem lại vóc dáng vẻ hoàn hảo. Chúc các bạn thành công!