Cảm Giác Thất Bại

Chúng ta đa số hiểu lose là một phần trong cuộc sống, mà lại vượt qua lại không dễ dàng. Vậy đâu là phương pháp để đứng lên sau thất bại?

*
Để thu được bài học kinh nghiệm từ chiến bại của mình, các bạn phải lọc các cảm xúc ra khỏi chiến bại ấy.

Bạn đang xem: Cảm giác thất bại


2. Từ hỏi: mình có thể làm giỏi hơn sinh sống đâu?

Sau khi cảm hứng đã lắng xuống với ta rất có thể bình tĩnh lại, hãy ngồi xuống và mổ xẻ vấn đề:

– Liệu đâu là đông đảo nguyên do khiến cho mình thất bại? vày mình chưa đủ nỗ lực, hay nỗ lực chưa hiệu quả? – kiến thức mình còn thiếu ở đâu? – mình phạm sai lạc ở những ra quyết định nào?– Làm nắm nào nhằm lần sau sớm nhận biết sai lầm cùng không lặp lại? – nhân tố ngoại cảnh tác động đến ra sao, và mình cách xử lý các nhân tố ngoại cảnh đó đã phù hợp chưa? – Đâu là nơi mình cải thiện được, và làm sao để nâng cao chúng?


3. Chia sẻ với fan khác về thất bại

Rất cạnh tranh để bọn họ tự đánh giá khách quan tiền về sai trái của mình. Tại sao là vì chưng tầm chú ý của họ bị giới hạn bởi lối mòn tư duy và các cảm xúc. Chúng ta cần một fan ngoài cuộc chỉ ra các điểm mù của bản thân.

Hãy chọn ai này mà bạn tin cậy để chat chit như bạn thân, cả nhà em, hoặc thầy cô. Hỏi họ rất nhiều câu ở mục 2, với họ sẽ là chỗ dựa kiến thức tương tự như tinh thần của bạn.

Xem thêm: Cách Làm Đậu Nành Rang Bơ Và Rang Muối Giòn Rụm, Thơm Lừng Cực Ngon Miệng

Đừng giấu dốt, đừng xấu hổ vì chưng những sai lầm của mình. Ai ai cũng có thể phạm sai lầm đó, với thường những người đi trước cũng từng tại vị trí như bạn. Thắc mắc ngu dại duy tốt nhất là những thắc mắc không được đưa ra.


*
Đừng đậy dốt, đừng xấu hổ do những sai lạc của mình. Người nào cũng có thể phạm sai lạc đó, và thường những người đi trước cũng từng ở chỗ như bạn.

4. Lắng nghe gồm chọn lọc

Khi chúng ta thất bại, chắc hẳn rằng sẽ có người chỉ trích bạn. Hãy quan sát xem gần như chỉ trích họ đưa ra với mục tiêu gì.

Những lời nghiêm ngặt nhưng ước ao bạn tiến bộ, giúp đỡ bạn chỉ ra những sai lầm, hãy lưu chổ chính giữa và ghi nhận, bất cứ họ bao gồm nói phũ phàng đến rứa nào.

Những lời kẻ không giống nói ra nhằm tự thỏa mãn bạn dạng thân – đa số làm họ cảm giác khá hơn do họ không chịu làm gì, thì hãy mặc kệ. Do cái người ta có nhu cầu bạn làm là đừng làm cái gi nữa.

Đừng để hầu như lời của mình (dù đôi khi nghe như khuyên bảo) lẩn quẩn trong đầu bạn. đoạn đường đã đủ gian nan, đừng bước đi mà vác thêm “rác”.


5. Tổng thích hợp và đưa ra một kế hoạch gắng thể

Sau khi đã phân tích đủ các thông tin, đã nhìn được rõ những điều ta yêu cầu làm xuất sắc hơn, hãy tạo ra những kế hoạch rõ ràng để cải thiện những chỗ còn thiếu sót.

– chúng ta làm nuốm nào nhằm bù đắp được sự thiếu thốn sót hiện tại? – Làm nắm nào nhằm hình thành những thói quen xuất sắc giúp chúng ta tránh không đúng lầm? – Kiểm soát xúc cảm như nạm nào sẽ giúp bạn giới thiệu quyết định xuất sắc hơn? – bạn cần sự trợ giúp của những ai? – bạn cần bao lâu để hoàn thành?

Hãy chỉ dẫn những câu hỏi khó cùng hãy khắt khe với phiên bản thân. Nó sẽ giúp đỡ bạn có phương châm và triết lý rõ ràng, cũng như đẩy lùi những cân nhắc tiêu cực thoát khỏi đầu bạn.


*
gồm kế hoạch rõ ràng sẽ khiến cho bạn có mục tiêu và định hướng, cũng như đẩy lùi những xem xét tiêu cực ra khỏi đầu bạn.

6. Đứng lên và làm lại

Cuối cùng, đặc trưng nhất vẫn là vùng lên và làm lại từ đầu. Và tiếp tục lặp lại quá trình đấy. Phải, tất cả những thời cơ chỉ cho một lần. Nhưng chúng ta còn thường xuyên chiến đấu thì đã còn những cơ hội khác.

Một trận boxing không chấm dứt sau một trộn knock out, với một sự nghiệp boxing không chấm dứt sau một trận thua. Chừng nào chúng ta còn dám lao vào sàn thì bạn còn có thời cơ chứng tỏ phiên bản thân. Đời cũng vậy.

Miễn là các bạn đã học được bài học kinh nghiệm của mình, rèn luyện bạn dạng thân, dám vực lên và dám tiếp tục chiến đấu thì cơ hội sẽ đến. Một góc cửa đóng lại là khiến cho cánh cửa ngõ khác mở ra. Chúng ta còn dám bước, dám trườn lê trườn lết, thì sẽ sở hữu được một ngày bạn đến đích.

Bài viết này được tiến hành bởi Rob.


#Cẩm nang mức độ khoẻ#Phát triển bạn dạng thân#Quan điểm#Sức khoẻ vai trung phong lý
*