HƯỚNG DẪN 10 PHÚT TẬP BỤNG 6 MÚI (ABS) TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN & HIỆU QUẢ

Theo Menshealth, các bài tập tại vị trí của Ros Edgley, một nhà kỹ thuật thể thao tín đồ Anh, sẽ giúp đấng mày râu có cơ bụng săn vững chắc như mơ ước chỉ với 10 phút từng ngày


1. The long-arm crunch (Nâng tay dài):

*

Bước 1: nằm ngửa, đầu gối cong, xoạc cánh tay của chúng ta thẳng ra phía sau.

Bạn đang xem: Hướng dẫn 10 phút tập bụng 6 múi (abs) tại nhà đơn giản & hiệu quả

Bước 2: dịch chuyển cánh tay thẳng lên phía trên đầu, nhàn nâng cả đầu với cánh tay gập bạn lên nhưng không thực sự cao, rồi hạ tín đồ về địa điểm cũ. Lặp lại động tác này 12 lần.

2. The reverse crunch (Gập bụng ngược):

*

Bước 1: ở ngửa cùng bề mặt đất, chân choạc thẳng, để hai tay tuy nhiên song cùng với cơ thể, lòng bàn tay đặt cố định và thắt chặt trên khía cạnh đất.

Bước 2: Nâng chân lên cho tới khi đùi vuông góc với mặt đất cùng hai cẳng bàn chân sát vào với nhau để song song với khía cạnh đất.

Bước 3: trở về vị trí ban đầu, tuy nhiên không để chân đụng xuống đất. Điều này giúp gia hạn sự căng cơ vùng bụng trong suốt quy trình tập luyện. Tái diễn động tác này 12 lần.

Xem thêm: Kiêng Khem Những Gì Khi Bị Dị Ứng Thời Tiết Kiêng Gì Và Không Nên Ăn Gì?

3. Janda sit-up (Gập bụng chữ V):

*

Bước 1: nằm ngửa, đầu gối cong cùng đặt tay ra vùng phía đằng sau đầu với khóa lại bằng phương pháp đan ngón tay vào nhau.

Bước 2: giữ chặt gót chân dưới sàn nhà trong những lúc nhấc thân bên trên lên tao thành chữ V với đùi. Tạm dừng 1-2 giây kế tiếp từ tự hạ thân trên xuống địa chỉ bắt đầu. Tiến hành động tác này 12 lần.

4. The Jacknife (Gập bụng nâng cao):

*

Bước 1: ở thẳng, doãi cánh tay lên bên trên đỉnh đầu. Đồng thời cần sử dụng cơ tại chính giữa bụng nâng thân trên và bạn dậy, nhì tay đem lại phía trước va mũi chân.

Bước 2: sau khoản thời gian lưng, bụng cùng đùi phối hợp tạo thành hình chữ V, bạn quay lại vị trí ban đầu. Tiến hành động tác này 12 lần.

5. The extended plank (Đo sàn mở rộng):

*

Bước 1: bắt đầu với tứ thế chống đẩy, dẫu vậy gập cánh tay, tỳ khuỷu tay xuống đất với dồn trọng lượng lên cánh tay với ngón chân để lên trên sàn.